Clash Of King



          
   Clash of King

 








ĐẤU TRƯỜNG TOÀN THẾ GIỚI - Nơi mà kẻ chiến thắng mới được phép tồn tại

       Clash of King là tựa trò chơi chiến thuật thời gian thực DUY NHẤT cho bạn cảm giác đang ở Centered cuộc chiến đấu thực sự là một mất một còn Centered 2 hoặc nhiều thế lực chiến tranh.

       Tham gia vào Clash of King bạn bước vào 1 thế giới mới. Một thế giới, bạn có thể Đại Diện cho được giống như các trò chơi thông thường khác. Thế giới này không có đúng sai cho bạn Bảo vệ. Bạn sẽ chiến đấu, xây dựng, bảo vệ cho chính bạn và vương quốc của thư mục hiện tại.
       Thách thức đặt ra cho bạn là xây dựng một đế chế và chinh phục bảy vương quốc huyền diệu cho thống nhất giang sơn. Để chiến thắng, bạn phải tăng cường và xây dựng quân đội của mình thật hùng mạnh, tấn công kẻ thù, nâng cấp các tháp phòng thủ, và hơn hết là tìm kiếm tích trữ lương thực. Đây chính là những yếu tố làm cho chó chiến thắng cuối cùng.

Hấp dẫn ngay từ phút ban đầu

       Đối với những bối cảnh và đồ họa 3D siêu thực, hiện ra trước mặt bạn là thành trì sau, pháo đài cổ đại của nước Anh cách đây hàng ngàn năm. Và bạn là chúa lanh một với lĩnh vực ước mơ chinh phục tất cả, thống nhất giang sơn, nắm tay trong tiền tài vô kế, quân đội hùng mạnh, đất đai trù phú ... tất cả sẽ trở thành hiện thực.
1 thế giới khắc nghiệt trong đồng đội và kẻ thù đan xen là lộn loại trừ lẫn nhau. Hãy tỉnh táo!

       Game cho phép người chơi tạo và tham gia các liên Minh, vì họ có thể chia sẻ tài nguyên và giúp đỡ nhau trong việc loại trừ lẫn nhau hoàn thành nhiệm vụ.
       Nhưng ngoài việc phối hợp với nhau, người chơi cùng đội một bạn có thể tan cong là loại trừ loại trừ lẫn nhau, lấy phần thưởng Gianh cuối cùng cho chiến thắng mà đội của mình vừa đạt được. Các game thủ cần chọn đối tác một cách khôn ngoan, và biết người nào đáng tin cậy và người Nao không.
Chỉ cần mất cảnh giác, đồng đội có thể trở mặt thành kẻ thù cướp đất
Kẻ còn tồn tại là kẻ khôn ngoan nhất, không phải là một kẻ giàu, mạnh nhất

       Trò chơi Clash of King yêu cầu bạn được nhiều tỉnh táo, khôn ngoan trong quản lý nguồn tài nguyên đất nước của mình ko chỉ trong công tác xây dựng mà trong cả chiến đấu giữ đất
       Người chơi không tính toán kĩ lưỡng để biết được được trÊn Tấn công và khi cần an giấc ngủ để tránh xung đột ngoài ý muốn.
Hãy là một trong những vị vua sau biết xây dựng vương quốc khôn ngoan
       Người Choi được tùy ý lựa chọn xây nhà nào nhưng luôn đòi hỏi chiến lược thông minh để bạn có thể nhanh chóng lên đời cho đế chế của mình, điều đó đồng nghĩa với việc trình công của mình, quân lính nâng cấp thành công, trang bị những loại vũ khí đầy đủ, kho tài nguyên dồi dào luôn gỗ và thực hiện, ...
       Xây Dựng một hệ thống phòng ngự vững chắc để bảo vệ đế chế và cung cấp cho quân đội đi chinh phạt những miền đất mới, hãy thực hiện điều đó khi bạn có sẵn sàng bước vào cuộc chiến của bạn trong bản đồ thế giới
Hãy tải và trải nghiệm ngay tựa trò chơi làm điên đảo thế giới này ngay bây giờ!
link tải về tại đây  

No comments:

Post a Comment